@_@

เปิดจุดพบรักของคู่รักคนบันเทิง


เก็บตกจากช่วงเทศกาล วันแห่งความรัก วันนี้เราจะพาไปดูจุดพบรักของคู่รักคนบันเทิง จะมีคู่ไหนกันบ้าง และพวกเค้าพบรักกันได้ยังไง มาดูกันค่ะ




เปิดจุดพบรักของคู่รักคนบันเทิง


ตำนานรักกลางกองถ่ายขนานแท้ต้องคู่นี้ "ชาคริต วุ้นเส้น" เพราะหลังจากที่สาว"วุ้นเส้น วิริฒิพา" ไปร่วมรายการทำอาหารของ"ชาคริต แย้มนาม" เท่านั้นแหละเชฟสุดหล่อดีกรีพระเอกก็อยากปรุงเมนูรักขึ้นมาทันที ก็เลยขอแต่งงานหลังจากคบกันได้ 8-9 เดือน

อีกคู่ก็ปิ๊งกันกลางกองถ่าย ก็คือคู่รักอารมณ์ดี "เต๋อ พีค" 5 ปีก่อน "พีค ภัทรศยา" กำลังฮอตในฐานะนางเอกใหม่ของ GTH ซึ่งทั้งคู่เล่าจุดเริ่มต้นของความรักให้ฟังว่าเจอกันครั้งแรกที่กองถ่ายภาพยนตร์สายลับจับบ้านเล็ก แต่หนุ่ม"เต๋อ ฉันทวิชช์" บอกว่าตอนแรกไม่ได้คิดจะจีบ แต่ได้คุยกันแล้วสนุกดีเวลาได้คุยแล้วมีความสุข ด้านสาว"พีค พัทธศยา" บอกว่า รู้สึกอยากคุยด้วยอยากเล่นด้วย อยู่ด้วยแล้วรู้สึกว่าเขาไม่น่ากลัว คือไว้ใจได้ หลังจากนั้นมันก็เหมือนอยากคุยด้วยเรื่อยๆ แล้วเหมือนต่างคนต่างรู้ว่าชอบ

ด้านคู่รักมาราธอน "ป๊อก ตั๊ก" คู่นี้ชีวิตเรียบๆง่ายๆ เลยปิ๊งกันที่ความเรียบง่าย โดยสาว"ป๊อก ปิยธิดา" เล่าวินาทีเจอกันครั้งแรกว่า เจอกันที่ร้านช.ประทุมทอง ของปุ้ย อรัญญา ที่เล่นละครด้วยกันเลยไปส่งที่ร้าน แล้วเจอ"ตั๊ก นภัสกร"ที่ร้าน โดยทั้งคู่บอกตรงกันว่าเจอกันครั้งแรกแล้วประทับใจ คุยกันแล้วเข้าใจ

ส่วน"ต่าย ชุติมา" และ "ทิม พิธา" จุดพบรักของคนทั้งสองไม่ได้อยู่ในประเทศไทย แต่ข้ามน้ำข้ามทะเลไปพบรักกันถึงที่อิตาลี เพราะสาวต่ายไปถ่ายหนังที่อิตาลีเรื่องหนีตามกาลิเลโอ แล้วมีเพื่อนของเพื่อนที่รู้ว่าหนุ่มทิมจะไปอิตาลี และรู้ว่าสาวต่ายถ่ายหนังที่อิตาลีก็เลยได้เจอกัน แต่กว่าจะเจอกันได้ก็พลาดกันหลายรอบ ประมาณ 3 อาทิตย์ได้กว่าจะได้เจอกัน เพราะเจออุปสรรคหลายเรื่อง 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก NineEntertain




Share this article :
 

แสดงความคิดเห็น

เว็บรวมรายได้เสริม 2557